Chủ Nhật, 30 tháng 12, 2012

Sứ mệnh

Sứ mệnh của một loài chim
Chuyện kể rằng, có một truyền thuyết về một loài chim chỉ cất lên tiếng hát một lần trong đời trước khi nó chết.
Trước khi cất lên được tiếng hót hoàn thành bài ca mà Sứ mệnh của nó được Thượng đế trao, chú chim phải bay cao vút lên thật cao, chọn một bụi gai có những chiếc gai nhọn. Chú chim lao thẳng mình vào bụi gai sao cho chiếc gai nhọn đâm thẳng vào giữa ngực của nó. Vượt lên trên nỗi đau khôn tả, nó vừa hót, vừa lịm dần đi và tiếng hót cho bản ca đó vang xa khiến cả núi rừng, chim muông phải dừng lại để lắng nghe. Chính Thượng đế trên Thiên đình cũng mỉm cười hài lòng về loài chim đã hoàn thành tốt sứ mệnh của mình.
Sứ mệnh của Thầy thuốc

Mỗi chúng ta ai cũng có sứ mệnh riêng của mình mà tự nhiên, Thượng đế đã trao nhiệm vụ cho chúng ta để hoàn thành. Mỗi Thầy thuốc được xã hội tin trao cho sứ mệnh Tuyên truyền và giáo dục sức khỏe cộng đồng.
Tính trung bình Nhật Bản 1 bác sĩ/ 2.000 dân; Mỹ 1 bác sĩ /4.000 dân; Việt Nam 1 bác sĩ /20.000 dân. Tính tỉ lệ bình quân theo dân số thì đây quả là một nhiệm vụ nặng nề đối với thầy thuốc Việt Nam. Chỉ phó thác việc chăm sóc sức khỏe cho bác sĩ, cho nhân viên y tế thì sức khỏe của toàn dân tộc ta khó có thể cường tráng như mong đợi cũng như kỳ vọng vào một thế hệ trẻ trong tương lai.
Nền Y học hiện đại hay còn gọi là nền y học công nghệ hiện nay đang kiểm soát và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình 75% về công việc, về các loại bệnh tật. 25% còn lại hiện do các nền y học khác chi phối như y học cổ truyền, y học Đông phương, Y học Trung Quốc, Y học Ấn Độ, Y học Tâm Linh,......
Sứ mệnh của mỗi người
Hãy trở thành Thầy thuốc để khỏi phải uống thuốc.
Nguồn gốc của bệnh tật là do sự mất cân bằng sự trao đổi chất, trao đổi năng lượng ngay từ bên trong tế bào, để chữa tận gốc của bệnh tật cơ thể cần phải tái lập lại sự cân bằng nội mô ngay từ bên trong tế bào.
Cơ thể chúng ta là một kho dược liệu sạch, phong phú, cũng là những nhà máy sản xuất dược liệu tân tiến nhất, tuy nhiên sự tiến bộ khoa học hôm nay cũng chưa học và tạo ra được nhà máy sản xuất theo kiểu công nghệ tự nhiên, mà mỗi bản thân chúng ta phải tự sản xuất dược liệu riêng cho mình.
"Hãy tự cứu mình trước khi mọi chuyện quá muộn."



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét