Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

CerconHT


Trụ sở chính
Susquehanna Trung tâm Thương mại 
221 W. Philadelphia đường 
PO Box 872 
York, PA 17.405-0.872 
USA 
Tel: (717) 845-7511 
1-800-877-0020 webmaster@dentsply.com





Giá trị mãi còn đây !
Răng toàn sứ CerconHT do Tập đoàn Dentsly - USA sản xuất và phân phối toàn cầu.
Tập đoàn Dentsly - USA có sản phẩm răng toàn sứ đầu tiên giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ năm 2002.
Dòng sản phẩm đầu tiên Cercon Smart theo công nghệ MAD/MAN, đã mở ra hàng triệu nụ cười yêu cầu thẩm mỹ cao.
Cung cấp giải pháp 
CerconHT - Dentsply đầu tiên và duy nhất mở những lớp tập huấn cho các bác sĩ Việt Nam về răng sứ thẩm mỹ trong nha khoa.
Không chỉ giới thiệu, bán sản phẩm mà giúp cho nha sĩ thêm một giải pháp trong phục hình răng sứ thẩm mỹ. Buổi tập huấn tuy đơn giản nhưng đã giúp cho cộng đồng nha sĩ tránh đi rất nhiều những sai sót không đáng có.



Sự khác biệt của CerconHT
Răng toàn sứ thông thường có lớp sườn dày # 0,7 -1mm làm cho các kỹ thuật viên không có khoảng trống đắp lớp sứ thẩm mỹ.
CerconHT chỉ có lớp sườn mỏng như sườn kim loại # 0,5mm. Dễ dàng cho các kỹ thuật viên nha khoa đắp thêm sứ thẩm mỹ bên ngoài.


Độ bền tuyệt hảo
Có khả năng chịu được lực đến 900Mpa, chịu được các lực đè nén, lực vặn xoắn , lực vặn xoắn do quá trình ăn nhai gây ra.




Tin tưởng bắt đầu từ đây
Độ bền được tăng lên > 30% khi kiểm soát được đường viền mão răng. Với sự hỗ trợ của máy tính giúp cho nha sĩ và kĩ thuật viên có thể phóng đại thân răng lên 100 lần nhiều hơn. Từ sự phóng đại này có thể thấy và sửa chữa được những khiếm khuyết mà trên lâm sàng không thể phát hiện được.
Sự khít sát giữa mão răng và răng tự nhiên là tiêu chuẩn vàng cho sự thành công lâu dài của bạn.

Chính xác tuyệt đối
CerconHT được sản xuất hoàn toàn tự động của máy cắt, tạo độ chính xác cao giúp răng ổn định lâu dài.




 Tự hào của chúng tôi là thế đấy !
Sự khát vọng của bạn là cơ duyên thúc đẩy tinh thần chúng tôi. Chúng tôi cũng cần cười, bạn cũng thế ! những gì chúng tôi mong muốn làm rạng ngời trên khuôn mặt mình thì cũng có thể làm cho bạn. Bởi những ấp ủ như vậy, chúng tôi đã làm việc không biết mỏi mệt để chuyển biến từ Cercon Smart thành CerconHT một sản phẩm an toàn cho mô răng tự nhiên của bạn.

Tư vấn CerconHT
CerconHT chuẩn mực mới về răng sứ thẩm mỹ, trước khi bạn chọn cho bạn hoặc chọn sản phẩm này cho người thân của bạn. Xin đừng ngần ngại, hãy gọi cho chúng tôi: 08.22115555 - 0902115115. Để được tư vấn.
Nội dung tư vấn:
- Tư vấn chuyên khoa: ngày nay ngành nha khoa làm răng sứ như thế nào, bạn cần phải làm răng sứ loại nào.
- Tư vấn về thời gian: làm 1 răng, nhiều răng phải mất bao nhiêu thời gian.
- Tư vấn tài chánh: với chi phí bạn phải bỏ ra thì răng sứ nào là phù hợp.
                                                                        - Tư vấn bảo hành và chăm sóc sau khi phục hình hoàn tất chiếc răng sứ.


Chính xác tuyệt đối
Sự sai xót trong thủ thuật lâm sàng là điều khó tránh khỏi, chúng tôi đã trang bị hệ thống kính loop có độ phóng đại đến 5 lần nhiều hơn để tránh những rủi ro mà chuẩn mực truyền thống chưa thể khắc phục.
Chúng tôi đã làm tất cả những gì có thể không chỉ để bạn hài lòng về chúng tôi mà làm cho bạn phải tự hào về chúng tôi nữa. 




An toàn vượt trên mọi tiêu chuẩn !
An toàn cho khách hàng và cho cả thầy thuốc là qui định bắt buộc của nhà quản lý y tế. Chung tôi không chỉ tuân thủ điều này theo qui định mà chúng tôi áp dụng  kỹ thuật vô trùng ngoại khoa nhằm hướng tới một chuẩn mực mà không có một tiêu chuẩn nào có thể sánh bằng " An toàn vượt trên mọi tiêu chuẩn ! "




     Chuẩn mực về chuyên môn
Áp dụng đúng nguyên tắc trong phục hình răng sứ  vừa đẹp, độ bền tăng cao và đặc biệt đó là lời tri ân đến các người Thầy đã truyền dạy nghề cho mình.
Sửa soạn răng trụ vừa đủ là việc làm khó, nếu lấy quá nhiều mô răng có thể phạm vào tủy răng là cho tủy răng có thể bị viêm không có khả năng hồi phục. Khi lấy mô răng không đủ sẽ không đủ khoảng trống cho kỹ thuật viên phục hình đắp sứ thẩm mỹ.
Việc đo chúng tôi khắc phục bằng cách dùng những mũi khoan chuẩn của nhà sản xuất có bề dày 1mm đã hạn chế lấy tủy răng đến 95% các trường hợp thông thường.
Chúng tôi luôn lập m6 hình giả hay còn gọi làm thực hành tiền lâm sàng trước khi thực hiện trên mô răng thật của quí bệnh nhân của mình nhằm tránh hoặc loại bỏ hoàn toàn những sai xót đáng tiếc có thể tránh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét