Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Camry 2.4

Khoảnh khắc tuyệt vời !
Cảm ơn nàng thôn nữ Camry của tôi trong suốt thời gian ở bên gia đình tôi. Nàng đã không quản ngại đưa gia đình tôi đến những nơi thật tuyệt vời như Suối nước nóng Bình Châu, biển Cần Giờ,....
Những lúc nắng mưa, nàng đã đưa những đứa con tôi đi đến lớp, về đến nhà bình yên.
Cơ duyên đến với nàng
Cùng phân khúc với nàng có Mercedes E240, Ford - Modeo, Nisan - Teana,... mình đã chọn Camry 2.4G, mệnh danh cô" thôn nữ". Nàng không đỏng đảnh, chành hanh, chịu thương, chịu khó với thân chủ, có rau ăn rau, có muối ăn muói với nhau, không đòi hỏi, kén chọn chi cả.

Sẻ chia cùng nhau
Khi nàng làm tròn bổn phận gia đinh chúng tôi cũng không quên ơn nàng. Khi ốm đau, sụt xịt nàng luôn được chăm sóc trong điều kiệt tốt nhất hiện nay. Cơm canh no đủ, nước hoa lúc nào cũng thơm từ trong ra ngoài, dày dép, áo quần lúc nào cũng bảnh bao khi lướt phố.
Nàng đúng được mệnh danh cô Thôn nữ trung thành, nàng luôn tận tụy với công việc, rất dịu lướt trên mọi nẻo đường. Không chành hanh đòi hỏi, không ốm đau lặt vặt.Khi mua sắm, cũng không kiêu kỳ những đồ đắt tiền, có thể vào mọi cửa hiệu, gara, vỉa hè, không kênh kiệu đòi những nơi sang trọng hoành tráng nguy nga.
Chi tiêu của nàng khiến gia đình tôi thật ngưỡng mộ
Nàng không bủn xỉn, cũng không ăn quá tham, trung bình khoảng 8lít/ 100km với ăn uống như thế người ta bảo ăn có đức mặc sức mà ăn.
Khép lại hẹn hò
Sự rộng rãi, thoái mái của nàng thật tuyệt vời, thế nhưng gia đình em đang sống ở Tp Sài Gòn, một thành phố đến 10 triệu dân với đường xá tuy rộng nhưng người thì quá đông đúc. Mỗi lần nàng trở mình khiến cả đoạn đường phải dừng lại để xem cô thôn nữ xinh xắn quay đầu trống giống như cảnh chị Dậu trong tác phẩm Tắt Đèn tháo vát trước bọn lính Pháp.
Nhu cầu đi lại của gia đình tôi cần đến một cô thôn nữ nhỏ nhắn xinh xắn, mỗi lần dạo phố, đưa con đi học mà không phải làm phiền đến người đi đường để tỏ lòng văn hóa đi với người ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét