Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

Chỉnh răng FACE

Như tên gọi, Triết lý FACE (Functional and Cosmetic Excellence) nhấn mạnh đến chức năng và thẩm mỹ trong điều trị chỉnh hình răng mặt cũng như trong điều trị nha khoa toàn diện. 
Điều trị chỉnh răng không còn chỉ điều trị nụ cười bằng cách làm thẳng hàng răng. Dựa trên các nguyên tắc được các chuyên gia chỉnh nha nổi tiếng thiết lập, Triết lý FACE giúp điều trị chỉnh răng  và nha khoa liên chuyên khoa một cách toàn diện. 
Triết lý FACE tích hợp chẩn đoán toàn diện, cơ học điều trị và những tiến bộ mới nhất trong chỉnh răng để điều trị toàn bộ hệ thống răng mặt cho bệnh nhân. 
Bác sĩ chỉnh răng FACE kết hợp các mục tiêu của chỉnh răng và nha khoa toàn diện. Những mục tiêu này tương tự như nhau cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi: răng thẳng - đều và xinh đẹp, hài hòa với khớp thái dương hàm được định vị đúng, nâng cao sức khỏe, hiệu quả ăn nhai, sự nâng đỡ môi và khuôn mặt cân đối. 
Bằng cách xác lập và có những mục tiêu này, nha sĩ chỉnh răng, nha sĩ tổng quát và các nha sĩ chuyên khoa khác cùng nhau làm việc để tạo ra kết quả hoàn hảo về thẩm mỹ, sức khỏe và chức năng. 
Muốn có kết quả tuyệt vời đòi hỏi cần phải có kế hoạch cẩn thận, do đó bác sĩ FACE tin tưởng vào việc hình dung được kết quả cuối cùng trước khi bắt tay vào điều trị. Tư liệu chẩn đoán đầy đủ và kỹ lưỡng, nghiên cứu chi tiết và lập kế hoạch điều trị toàn diện có thể rút ngắn thời gian điều trị, đạt kết quả tốt hơn và cải thiện độ ổn định lâu dài. Triết lý điều trị FACE huấn luyện bác sĩ chỉnh nha cách thức thực hiện một quy trình điều trị với kết quả như vậy.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét